วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เมื่อเจอข้อความ Adobe Flash player 11.3 r3oo has stopped working

image

 

หลังจากทำการอัพเดท Adobe Flash player ได้ไม่นาน  ปัจจุบันนี้เป็น Adobe Flash Player 11.3  ใช้ไปใช้มาปัญหาเยอะจัง  ไหนจะมีปัญหากับการดูวีดีโอ  ไหนจะมีข้อความเตือนว่า Adobe  Flash Player 11.3  r300 has stopped working แจ้งเป็นข้อความ Error ขึ้นมาบ่อย ๆ  เมื่อเป็นแบบนี้จึงหาวิธีการแก้ไข   พบว่าวิธีการที่ดิฉันใช้แก้ไข และได้ผลดี นั่นคือปรับเวอร์ชั่นของ Adobe  Flash Player ลดลง  จาก   Flash version 11.3 ให้เลือกใช้   Flash 10.3 หรือไม่ก็ Flash 11.2.  แทน   โดยขั้นตอนของการ

 

ขั้นตอนที่ 1 ให้ ทำการลบโปรแกรม Flash player Flash version 11.3  ด้วยการ uninstall   โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. ดาวน์โหลด  uninstall_flash_player.exe  สำหรับใช้ในการ uninstall Flash

แก้ปัญหา Adobe flash error

2. เมื่อดาวน์โหลดครบ 100 เปอร์เซ้นต์ให้  double click เพื่อทำการ Uninstall  Flash ในขณะนี้ให้ปิดเวบบราวเซอร์ ทุกตัว Firefox,chrome,internet explorer ฯลฯadobe flash player eror

 

 

ขั้นตอนที่ 2 ให้ดาวน์โหลดและ ติดตั้ง  Flash player  version 10.3 หรือ 11.2 แทนที่

3. หลังการ Uninstall Flash  11.3 เสร็จสิ้นให้ download Flash 10.3 ที่นี่ install_flash_player_10_plugin.exe    หรือไม่ก็ Flash 11.2. โดยค้นหาเพิ่มเติมจากเวบไซต์Adobe จากลิงค์    Flash Player Archive page  ดิฉันขอยกตัวอย่างการติดตั้ง Flash 10.3

ติดตั้ง Flash player

4. หลังการดาวน์โหลดให้ดับเบิ้ลคลิ๊กเพื่อทำการติดตั้ง Flash 10.3  ก่อนการติดตั้งให้ปิดเวบบราวบราวเซอร์ทุกตัว เพื่อให้ Flash 10.3  ทำการติดตั้ง

Adobe Flash plugin has crashed ใน Firefox

5.เมื่อทำการติดตั้ง Flash 10.3  เสร็จสิ้น ก็เริ่มต้นใช้งาน Firefox ใหม่ได้ทันที  แค่นี้ก็จะหมดปัญหา error กวนใจได้แล้วค่ะ Smile

 

ทดลองดูนะคะ  เพราะดิฉันเองใช้แล้วได้ผล  จึงบอกต่อ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

 

ปัญหาแจ้ง Adobe Flash plugin has crashed ใน Firefox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น