วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

การใช้งานโปรแกรม Steam Transport ดาวน์โหลดคลิป JW Player

ดาวน์โหลด jw playerStreamTransport  เป็นฟรีแวร์ที่่ใช้ดาวน์โหลดไฟล์ประเภท HTTP,RTMP,RTMPE ได้ดี ซึ่งรวมทั้งไฟล์รายการดูทีวีย้อนหลังซึ่เงป็น jw player เหล่านี้ด้วย ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ windows ค่ะ

โปรแกรมดาวน์โหลดคลิป jw player
ข้อดีที่เลือกนำเสนอโปรแกรม  Stream Transport นอกจากเป็นฟรีแวร์คือ  สามารถดาวน์โหลดวีดีโอได้คราวละมาก ๆ จับลิงค์ได้ทั้งหน้าเวบเพจนั้น ๆ และเลือกดาวนโหลดได้พร้อม ๆ กัน ไม่ต้องมานั่งคลิ๊กดาวน์โหลดทีละ clip ให้เมื่อย 
วิธีการใช้งานfโปรแกรม Stream transport ในการดาวน์โหลดคลิป jw player มีวิธีการดังนี้

1. เปิดโปรแกรม Stream Transport ขึ้นมา
2. คัดลอกลิงค์ที่ต้องการดาวน์โหลดวางลงไปในช่อง url address (หน้าตาของโปรแกรมคล้ายกับเวบบราวเซอร์ทั่ว ไป )
3 คลิีกเล่นวีดีโอที่ต้องการดาวน์โหลด จะปรากฏชื่อคลิปและรายละเอียดแต่ละคลิป  อาจมีโฆษณามาด้วย ให้เลือกดูคุณสมบัติของแต่ละคลิปนั้น ๆ
4. นำเคอร์เซอร์ไปวางที่ชื่อ clip ( Title) จะเป็นแถบสีน้ำเงิน แล้วเลือกดาวน์โหลดคลิปเหล่านั้น
5. เมื่อต้องการดาวน์โหลดคลิปทั้งหน้าเวบเพจ  ให้คลิีกเล่นคลิปทีละอัน เมื่อปรากฏชื่อคลิป นำเมาส์ไปเลือก แล้วคลิ๊กดาวน์โหลด ทีละอัน  จนครบทุกอัน

ดาวน์โหลดโปรแกรมดาวน์โหลด jw player
หลังคลิ๊กดาวน์โหลด จะปรากฏหน้าต่าง Show task แสดงสถานะการดาวน์โหลด  หากไฟล์ใดดาวน์โหลดได้ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ สามารถนำเมาส์ไปคลิ๊กดูรายละเอียดการดาวน์โหลด หรือเปิดเล่นคลิปเหล่านั้นที่เมนู Play ได้เลยค่ะ
โปรแกรมนี้ช่วยลดระยะเวลาในการดาวน์โหลดและทำให้เราได้คลิป jw player ไว้ใช้งานได้จริง ๆ อ่านข้อมุลเพิ่มเติม และดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ StreamTransport - download HTTP,RTMP,RTMPE streams (Freeware/Windows)

บทความที่เกี่ยวข้อง

6 ทางเลือกในการดาวน์โหลดวีดีโอ JW Player บนเวบไซต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น