วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

เผยแพร่เอกสารนำเสนอบนอินเตอร์เน็ตด้วย slideshare

ใครเคยสร้างงานนำเสนอด้วย powerpoint กันบ้างคะ  เคยคิดอยากเอาอวดหรือนำเสนอออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตกันบ้างหรือเปล่า   ถึงไม่มีเวบไซต์หรือเวบบล็อกเป็นของตนเอง  แต่เพื่อนๆก็สามารถนำเสนอผ่านทางเวบที่ให้บริการ  ขอแค่มี e-mail address ก็สามารถนำเสนองานผ่านอินเตอร์เน็ตได้แล้วค่ะ     นอกจากนำเสนอไฟล์งาน powerpoint (.ppt) แล้วยังสามารถนำเสนองานในไฟล์รูปแบบ .txt,pdf,doc,docs,xls และไฟล์เอกสารนามสกุลอื่น ๆ ได้ทั้งยังสามารถโชว์วีดีโอได้ด้วยค่ะ  แล้วถ้าหากว่าไม่มีจะโชว์หล่ะ   เราก็สามารถมาค้นหางานนำเสนอสวย ๆ และตรงกับความต้องการของเรา ดาวน์โหลดไปใช้ได้ด้วยค่ะ   ดีไหมหล่ะ   ตามมารู้จักเวบให้บริการดี ๆ แบบนี้กันดีค่ะ

เผยแพร่เอกสารด้วย slideshare

ที่นี่เลยค่ะ slideshare เป็นเวบไซต์ที่ให้บริการอัพโหลดฝากไฟล์ประเภทเอกสาร  งานนำเสนอ และไฟล์วีดีโอ บนอินเตอร์เน็ตเพื่อเผยแพร่    สามารถนำมาวางในเวบไซต์  หรือเวบบล็อกที่ไม่มี host เก็บไฟล์เป็นของตนเอง  ที่สำคัญที่นี่เป็นแหล่งขุมทรัพย์งานเอกสารนำเสนอแหล่งใหญ่ ให้เราสามารถค้นคว้าได้ค่ะ

วิธีการสมัครใช้บริการ แค่กรอกอีเมล์ address และข้อมูลเพียงไม่เท่าใดก็สมัครได้แล้ว   ยิ่งหากใครเป็นสมาชิกของ facebook อยู่แล้ว สามารถ login ผ่าน facebook  ได้เลย

เผยแพร่เอกสารด้วย slideshare

เมื่อสมัครเข้าใช้บริการได้แล้ว ก็สามารถอัพโหลดเอกสารนำเสนอ  หรือวีดีโอในสไลด์แชร์ได้เลย   หากต้องการ

เผยแพร่เอกสารด้วย slideshare

นำงานนำเสนอเหล่านี้มาวางในเวบไซต์หรือเวบบล็อก  ก็ทำได้โดยการนำ Embed code มาวางได้เลย  หรือสนใจอยากดาวน์โหลดเก็บมาไว้ดู   ก็ทำได้     อย่าพลาดหล่ะเก็บความรู้ดี ๆ อวดความรู้เด่น ๆ ได้ที่นี่ค่ะ   slideshare.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น